CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO TRÌ
Chính sách bảo hành
I/ NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Sản phẩm được bảo hành khi đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin sản phẩm chính xác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
Qúy khách hàng lưu ý:
Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ sư, Kỹ thuật viên của ROYALMED sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại đơn vị hoặc thay mặt Qúy khách mang sản phẩm tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Qúy khách.
II/ NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại ROYALMED, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không trùng khớp với Phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng mục đích, hướng dẫn.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như: rơi, vỡ, va đập,…
- Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu, dơ bẩn…
- Các phụ tùng, linh kiện như: adapter, vòng bit của máy huyết áp; phụ kiện máy khí dung… không thuộc diện bảo hành.
- Sản phẩm hao mòn ,trầy xước,vàng ố tự nhiên trong quá trình sử dụng.
- Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …
Lưu ý:
– Khách hàng phải chịu các chi phí giao, nhận sản phẩm về nơi bảo hành (nếu có).
– Nếu sản phẩm, linh kiện không thuộc diện bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.
Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng: Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ Y TẾ HOÀNG GIA thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. ROYALMED đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.